Pa Plus +1 naman, Thanks Mate

Saturday, October 22, 2011

Ahas Funny Juan Jokes | Funny Tagalog jokes | Pinoy Tagalog humor

Ahas

Isang araw naglalakad si pedro sa gubat ng sya ay maihi..
habang  umiihi si pedro ay may nakita syang ahas at sya ay tinuklaw sa kanyang ari  nagmadali agad umuwi si pedro sa kanilang bahay at nadatnan nya si  juan.

Pedro:juan natuklaw ako ng ahas sa ano ko.

Juan:hala patingin nga..

nakita ni juan ang tuklaw ni pedro..

hala naga laki naman ng tuklaw sau sige pupunta agad ako sa manggagamot..

ilang saglit pa ay nasa manggagamot na si juan..

Juan: dakilang manggagamot tulungan nyo po ako natuklaw ng ahas si pedro ano po ang gagawin ko?

 manggagamot: ah..eh.. kwan sipsipin mo para matanggal ang kamandag.

Juan: ah..ganon po ba sige salamat po.

ilang sandali pa ay dumating na si juan sa bahay..

Pedro: o ano ang sabi ng manggagamot?

Juan: mamamatay kna daw

Ahas Funny Juan Jokes | Funny Tagalog jokes | Pinoy Tagalog humor

No comments:

Post a Comment

ShareThis