Pa Plus +1 naman, Thanks Mate

Wednesday, October 19, 2011

Castration Funny Juan Jokes | Funny Pinoy Jokes | Juan Jokes

Castration

Juan: Doc, magkano po ang bayad para sa Castration?
Doc: Naku, bakit naman castration pa ang gusto mo?
Juan: Doc, nung nasa High School ako, gustong gusto ko na mag pa 'castration' pero natatakot naman ako.
Doc: Juan, pag isipan mong mabuti dahil serious na operation ang gagawin natin. Isa pa, dito sa profession namin, it's against my better judgment.
Juan: Alam ko po 'yan. Hindi na magbabago ang decision ko.

Makaraan ang 2 araw, medyo nakakalakad na si Juan ng makita niya ang kaibigan na si Mario sa Hospital.

Mario: Juan, parang nag pa 'Circumcise' ka rin na katulad ko!
Juan: Diyos ko po, 'yan ba ang tawag doon sa pag patuli at hindi 'Castration'

No comments:

Post a Comment

ShareThis